Các kiểu câu

Máy Câu Cá Daiwa Crossfire Hàng Mới 2019

Máy-Câu-Cá-Daiwa-Crossfire-Hàng-Mới-2019-1

Máy câu cá Daiwa Crossfire  là dòng máy câu cá cao cấp thuộc phân khúc tầm trung, Máy câu cá Nhật Bản có kích thước 2500, 3000, 4000 phù hợp cho các Bác chuyên câu lure, câu biển cá lớn hay săn cá lóc khủng mà muốn đầu tư một khoản ...

Read More »

Chọn dây câu trong câu lục

Câu lục với hình thức giật shock rất mạnh, cự ly câu có thể ngay đầu cần hoặc rất xa nên dường như dây câu(dây nylon- dây cước) được sử dụng gần như bắt buộc. Câu lục được ứng dụng với rất nhiều cách câu khác nhau và đòi hỏi ...

Read More »

Kỹ thuật câu lục cơ bản

Hướng dẫn câu lục

Kỹ thuật câu lục đòi hỏi người cần thủ phải có đầy đủ các kỹ năng. Không giống như các kiểu câu khác, câu lục là 1 trong những kiểu câu vô cùng linh hoạt và yêu cầu tập trung cao độ với người chơi môn này. Cách câu lục ...

Read More »

Kinh nghiệm và kỹ thuật câu lăng xê

Máy ngang

Kinh nghiệm và kỹ thuật câu lăng xê chúng ta có thể chia làm 2 phần: Đồ dùng chuyên dụng cho kiểu câu lăng xê, và kỹ thuật câu lăng xê. Ở bài viết CÂU LĂNG XÊ LÀ GÌ? KỸ THUẬT CÂU LĂNG XÊ chúng ta đã hiểu được câu lăng xê là ...

Read More »

HƯỚNG DẪN CÂU LURE CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Mồi câu lure

Những người mới bắt đầu câu “Lure”, lần đầu bước vào cửa hiệu có thể bị “choáng ngợp” vì sự đa dạng màu sắc, kích thước của các loại mồi trên kệ. Nhiều người chọn cách mua thử một con với hy vọng sẽ câu được. Người khác thì mua ...

Read More »

CÁCH LỰA CHỌN CẦN CÂU LURE TỐT NHẤT

cach cau ca

Như đã định nghĩa câu lure trong bài viết CÂU LURE LÀ GÌ? KỸ THUẬT CÂU LURE CƠ BẢN các anh em sẽ thấy rằng, cần thủ phải luôn cầm cần câu trên tay để thực hiện rê mồi trên mặt nước. Chính vì thế một cần câu sử dụng trong ...

Read More »

HƯỚNG DẪN CHỌN CẦN CÂU LỤC

Chọn cần câu lục Cần câu lục thường sử dụng có độ dài từ 3.6m, 3.9m, 4.05m, 4.25m, 4.5m, 5.3m, 6.3m hay 7.2m. Việc lựa chọn cần câu phải phù hợp với  thể trạng cũng như chiều dài khổ tay của người sử dụng. Để câu lục xa bờ, không ...

Read More »